HOTLINE: 0989.974.256 

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV

NHÂN TÂM

210 Đường số 7A, Kp7, P Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 

Điện thoại: 028 3754 55 60

Email: nhantamco@gmail.com


Giới thiệu sản phẩm

Ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM DV Nhân Tâm kính chúc Quý công ty dồi dào sức khỏe,hạnh phúc và thành đạt.

Công ty TNHH SX TM DV Nhân Tâm là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, gia công và cung cấp các thiết bị công nghiệp trong lĩnh vực chế tạo máy móc và trang thiết bị phục vụ trong ngành công nghiệp chế biến, đặt biệt là thủy hải sản. Công ty TNHH SX TM DV Nhân Tâm có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và năng động luôn làm việc và phục vụ với phương châm ”Chất lượng tạo niềm tin, uy tín xây dựng thương hiệu”, lấy nhân viên làm cốt lõi, niềm tin của quý khách hàng làm nền tảng, chất lượng làm đầu và uy tín làm trọng.

Công ty TNHH SX TM DV Nhân Tâm chuyên sản xuất và lắp đặt:

1.Các sản phẩm điện lạnh.

2.Các sản phẩm máy chiên.

3.Các sản phẩm hấp luộc.

4.Các sản phẩm thiết bị chế biến tôm.

5. Các sản phẩm thiết bị chế biến cá.

6. Các sản phẩm thiết bị chế biến nông sản.

7. Các sản phẩm thiết bị chế biến khác.

8. Các dụng cụ chế biến.

Với hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi đã không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm khi làm việc và cộng tác cùng chúng tôi trong mọi lĩnh vực. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả luôn cạnh tranh thực hiện đúng thời gian và tuân thủ hợp đồng. Khi đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên kính mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Thay mặt cho toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM DV Nhân Tâm, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Xin cam kết cùng Quý khách hàng thực hiện sản xuất tốt, nghiêm túc trong từng sản phẩm.

Trân trọng !!!